Viettel IDC hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Đơn vị dành ưu đãi lên tới 30% cho các doanh nghiệp khởi tạo dịch vụ Viettel Cloud Server, Viettel Web Hosting, Viettel Email Hosting.

Viettel IDC triển khai chương trình “Tự hào 15 năm đồng hành cùng doanh nghiệp start-up Việt ‘lên mây'”, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đến 30% khi đăng ký, khởi tạo dịch vụ. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 15/10, áp dụng với dịch vụ Viettel Cloud Server (dịch vụ máy chủ ảo), Viettel Web Hosting (lưu trữ các tập tin dữ liệu), Viettel Email Hosting (dịch vụ thư điện tử với tính năng bảo mật cao). Đây là những dịch vụ mà các doanh nghiệp startup có thể áp dụng ngay khi bắt đầu chuyển đổi số và sử dụng hiệu quả.




Kỹ thuật viên đang kiểm tra các máy chủ đặt trong trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Rated 3 – TIA 942 của Viettel IDC. Ảnh: Viettel IDC

Trong đó, Viettel Cloud Server là một trong những dịch vụ cốt lõi tại Viettel IDC, được công ty tập trung nguồn lực để nghiên cứu, phát triển các tính năng nổi trội, đảm bảo phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với các doanh nghiệp startup, việc tối ưu chi phí là một trong những vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu, dịch vụ Viettel Cloud Server cũng được xem như một “trợ lực” khi khách hàng có thể linh hoạt đăng ký, thanh toán chi phí dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế.

Ngoài Viettel Cloud Server, với dịch vụ Web Hosting và Email Hosting, nhờ các máy chủ đều được đặt trong những trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Rated 3 – TIA 942, khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện băng thông, đường truyền Internet luôn đảm bảo về tốc độ và sự ổn định.

Đại diện của Viettel IDC cho biết chuyển đổi số đang mở ra cơ hội cho tất cả start-up Việt, tạo ra sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi số rất cần một lộ trình rõ ràng và đúng hướng. Nếu lựa chọn sai, doanh nghiệp sẽ tốn kém chi phí, nguồn lực và quan trọng nhất là mất cơ hội. Vì vậy, những bước đi đầu tiên vô cùng quan trọng. Để được định hướng, hỗ trợ chuyển đổi số hiệu quả, tiết kiệm, các start-up Việt cần tìm một “trợ lực” đáng tin cậy.

Trong suốt chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Viettel IDC là một trong những nhà cung cấp nổi bật về giải pháp trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây tại Việt Nam, đồng thời đang từng bước mở rộng ra thị trường khu vực. Trong thời gian này, Viettel IDC song hành và tạo ra môi trường công nghệ để hỗ trợ startup Việt sẵn sàng vươn mình bứt phá.

(Nguồn: Viettel IDC)

Thông tin chi tiết của chương trình xem thêm tại đây.


https://vnexpress.net/viettel-idc-ho-tro-doanh-nghiep-chuyen-doi-so-4657004.html

Related Posts